Khám u vú ở bệnh viện nào

Điểm trung bình 4/5 ( 362 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y Học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Khi có các dấu hiệu bất thường như núm vú tiết dịch, sờ thấy khối u, núm vú tụt lõm hay biến đổi một vùng da,… Chị em nên chủ động đi khám vú sẽ giúp phát hiện sớm vấn đề. Điều này sẽ giúp các bác sĩ dễ dàng theo dõi và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp, hạn chế rủi ro nghiêm trọng và ngăn ngừa chuyển biến xấu hơn. Khám u vú ở bệnh viện nào? Cùng theo dõi chia sẻ dưới đây để có thể lựa chọn được địa chỉ tin cậy.

Khám u vú ở bệnh viện nào?

Chị em khi có nhu cầu khám u vú có thể đến các bệnh viện phụ sản công lập. Hoặc các phòng khám chuyên khoa để được bác sĩ kiểm tra xem mình có bị khối u vùng ngực không. Tuy nhiên, khi thăm khám tuyến vú tại bệnh viện nhiều chị em do công việc bận rộn không khám được trong giờ hành chính. Hoặc ngại các thủ tục khi vào viện khám nên đã lựa chọn phòng khám tư để kiểm tra. 

Khi nào chị em nên đi kiểm tra tuyến vú?

U vú có thể là lành tính hoặc ác tính nên để xác định được mình đang bị khối u dạng nào. Chị em có thể nhận biết thông qua một số dấu hiệu như:

Dạng lành tính

Những dấu hiệu được xem là của u lành, bao gồm:

  • Về kích thước: nhỏ, chỉ dao động khoảng 1 tới 2cm và thường không gia tăng nhanh.
  • Khi sờ hoặc tác động, có thể thấy u di chuyển.
  • Không gây ra ảnh hưởng cho sức khỏe, cảm giác đau tức không nhiều, có thể xuất hiện khi kinh nguyệt.
  • Có khả năng tự tiêu biến, trường hợp cần điều trị thì thường hiệu quả và không dẫn tới tai biến.

Nguyên nhân gây u vú do đâu?

Dạng ác tính

Có thể được biểu hiện với các dấu hiệu:

  • Khiến ngực đau tức, có thể xảy ra hiện tượng tiết dịch một cách bất thường.
  • Xung quanh vùng vú có thể: đau đớn, nổi các u, cục, hạch, tụt núm vú, màu da thay đổi,…
  • Kích thước tăng lên nhanh, viêm, đau.
  • Người bệnh bị suy giảm sức khỏe, có thể cân nặng sụt giảm nhanh mà không có lý do.

Dù bị u tuyến vú lành tính hay ác tính chị em vẫn nên đến gặp bác sĩ thăm khám. Bởi nếu chỉ thông qua các triệu chứng này sẽ chưa đủ cơ sở để đưa ra kết luận chính xác. Mà cần thông qua một số xét nghiệm thường quy và chuyên sâu riêng. Do đó, để tránh xảy ra những biến chứng nguy hiểm chị em không nên xem nhẹ những biểu hiện bất thường ở vùng ngực. 

Mách chị em phòng khám đa khoa Y học Nghệ An kiểm tra tuyến vú tin cậy

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là một trong những địa chỉ tin cậy mà chị em có thể lựa chọn để kiểm tra mình có bị u vú không? Để không phụ sự yêu mến, tin tưởng của người bệnh phòng khám luôn nỗ lực hết mình nâng cao chất lượng chuyên môn, nghiệp vụ.

Hội tụ được đầy đủ các thế mạnh giúp quá trình kiểm tra u vú cho kết quả nhanh, chuẩn xác:

Cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại

Tại phòng khám đa khoa Y học Nghệ An luôn chú trọng đầu tư về cơ sở hạ tầng. Đầy đủ phòng siêu âm, phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu… hiện đại, tiên tiến hỗ trợ quá trình khám, xác định u vú chính xác. Loại trừ trường hợp chẩn đoán sai dẫn tới kết quả mang lại không cao.

 

Bác sĩ chuyên môn cao trực tiếp thăm khám

Sàng lọc u vú tại phòng khám đa khoa Y học Nghệ An chị em hoàn toàn yên tâm và tin tưởng tay nghề của các bác sĩ ở đây. Các bác sĩ giỏi về chuyên khoa sản sẽ trực tiếp thăm khám và kiểm tra cũng như tư vấn cách thức phòng ngừa ung thư phù hợp với mỗi người. Trong trường hợp chị em sau khi kiểm tra xác định bị u vú tùy vào từng trường hợp cụ thể bác sĩ sẽ hỗ trợ điều trị bằng phương pháp tương ứng. 

Nhấn ngay để được bác sĩ tư vấn miễn phí

Hệ thống thiết bị y tế hiện đại 

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là địa chỉ tầm soát ung thư vú ở được lựa chọn nhiều bởi nơi đây trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại, tiên tiến bậc nhất. Điều này giúp tối ưu quá trình sàng lọc và cho kết quả chẩn đoán chính xác. Bao gồm:

  • Hệ thống máy xét nghiệm tự động cho ra kết quả chính xác
  • Hệ thống máy chụp X-quang
  • Máy Siêu âm 5D
  • Máy chụp cộng hưởng từ
  • Máy chụp X-quang vú 

Chi phí hợp lý, phải chăng

Lựa chọn gói khám tầm soát ung thư vú bạn sẽ không còn phải lăn tăn bởi chi phí. Với bảng giá minh bạch, có sự trao đổi, thống nhất trước với bệnh nhân trước khi thực hiện. Điều này không lo bị “chặt chém” hay “mất tiền oan” như ở các phòng khám chui khác.

Bên cạnh đó, phòng khám cũng có nhiều chương trình ưu đãi giúp tiết kiệm chi phí cho người bệnh.

  • Miễn phí khám lâm sàng
  • Gói khám bệnh phụ khoa tổng quát chỉ từ 368K
  • Giảm 30% chi phí điều trị bệnh

Nhận ưu đãi ngay tại đây

Cung cấp dịch vụ y tế chuyên nghiệp

Phòng khám làm việc từ 7h30 – 19h30 tất cả các ngày kể cả ngày nghỉ, lễ tết. Chị em có thể sắp xếp thời gian để tới thăm khám mà không lo ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt. Các thủ tục hành chính đơn giản, không rườm rà. Tổng đài tư vấn trực tuyến miễn phí  Thông tin cá nhân được bảo mật kỹ lưỡng nên chị em có thể an tâm thực hiện khám u vú tại đây.

 

Phương pháp điều trị u vú lành tính tại đa khoa Y học Nghệ An

Không chỉ được biết đến là địa chỉ tin cậy giúp chị em kiểm tra tuyến vú. Mà phòng khám đa khoa Y học Nghệ An còn hỗ trợ điều trị bệnh trong trường hợp xác định bị u vú lành tính. Được nhiều chị em trong tỉnh và các khu vực lân cận tin tưởng lựa chọn. 

Hiện nay chưa có thuốc làm tiêu u vú mà chỉ có thể sử dụng các loại thuốc điều chỉnh nội tiết tố nhằm cải thiện các triệu chứng bệnh có liên quan. Thuốc nội tiết tố có thể giúp khối u không phát triển lớn hơn nhưng không thể là giảm kích thước khối u. Bên cạnh đó, một số tác dụng phụ trong quá trình uống thuốc có thể sẽ xảy ra.

Chính vì vậy, trường hợp có khối u vú kích thước lớn, có biểu hiện gây ảnh hưởng nghiêm trọng sẽ được chỉ định thực hiện các biện pháp loại bỏ khối u.

Chọc hút dịch:

Trường hợp khối u thể nang có chứa dịch bên trong có thể thực hiện phương pháp chọc kim trực tiếp vào khối u để dẫn lưu toàn bộ dịch ra khỏi cơ thể.

Phẫu thuật cắt bỏ khối u: 

Trong trường hợp các khối u ở thể rắn ( u xơ tuyến vú) thì phẫu thuật có thể loại bỏ hoàn toàn khối u ra khỏi cơ thể và hạn chế được tối đa những tổn thương tới các nhóm mô xung quanh. 

Khi bị u tuyến vú ác tính sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như:Ảnh hưởng đến phổi, gây khó thở, đau ngực hoặc thường xuyên ho, đôi khi gây tràn dịch màng phổi. Di căn vào gan, tạo ra các khối u ở gan gây đau đớn, đầy bụng, buồn nôn, vàng da, sụt cân. Di căn đến não, chèn vào các vùng chức năng của não. Điều này có thể ảnh hưởng đến trí nhớ, tầm nhìn và việc kiểm soát hành vi. 

Do đó, ngay khi nhận thấy có dấu hiệu nghi ngờ bị u tuyến vú. Chị em nên chủ động đến gặp bác sĩ chuyên khoa thăm khám càng sớm càng tốt. Tránh để bệnh di căn gây biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe, thậm chí là đe dọa đến tính mạng của mình. 

Trên đây là những chia sẻ giúp bạn đọc nhận biết được biểu hiện của u vú. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline 1900 638 858/ 0972.698.858 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa Y học Nghệ An để thăm khám và chữa trị bằng phương pháp tân tiến.

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hình ảnh áp xe vú: những thông tin cần biết qua các giai đoạn

Áp xe vú là một tình trạng viêm nhiễm phổ biến, thường xảy ra ở phụ nữ đang cho con bú, nhưng cũng có thể gặp ở những người không...

Bác sĩ tư vấn khi bị áp xe vú

Áp xe vú là một trong những bệnh lý thường gặp ở nữ giới trong độ tuổi sinh sản. Gây ảnh hưởng tới sức khỏe và nhiều biến chứng nếu...

Bác sĩ tư vấn khi bị áp xe vú

Áp xe vú là một trong những bệnh lý thường gặp ở nữ giới trong độ tuổi sinh sản. Gây ảnh hưởng tới sức khỏe và nhiều biến chứng nếu...

Có thể bạn chưa biết biểu hiện của áp xe vú

Áp xe vú là tình trạng viêm sưng, tích tụ mủ trong vú gây đau đớn do vi khuẩn gây ra. Trong đó, thường gặp nhất là liên cầu và...

Mách bạn nguyên nhân áp xe vú

Áp xe vú là căn bệnh phổ biến thường gặp ở phụ nữ sau sinh và đang cho con bú. Vậy nguyên nhân áp xe vú là gì? Bài viết...

Tư vấn u xơ tuyến vú có nguy hiểm không?

U xơ tuyến vú có nguy hiểm không? là vấn đề được đông đảo chị em quan tâm. Căn bệnh này dù được đánh giá lành tính nhưng nếu không...

Bác sĩ đang yêu cầu chát với bạn !

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ