Góc giải đáp: Tại sao xuất tinh bị đau?

Điểm trung bình 5/5 ( 356 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y Học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Khi xuất tinh, hầu hết nam giới sẽ trải qua cảm giác đạt cực khoái. Tuy nhiên, một số người có thể cảm thấy lo lắng khi xuất tinh bị đau, nhưng đó là một hiện tượng khá phổ biến. Cảm giác đau khi xuất tinh có thể tác động nghiêm trọng đến đời sống tình dục riêng và sức khỏe tổng thể của nam giới.. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu lý do vì sao xuất tinh bị đau khi quan hệ 

Sau khi xuất tinh bị đau là như thế nào 

Đau buốt khi xuất tinh là chỉ hiện tượng nam giới khi xuất tinh có hiện tượng đau, xót và hơi nhói, đặc biệt là ở phần đầu dương vật khi xuất tinh. 

Hiện tượng đau khi xuất tinh trên thực tế thường xảy ra ít, hiếm gặp những lại tiềm ẩn những nguy hiểm rất lớn. Đặc biệt là nó có thể gây ra những nguy hiểm cho sức khỏe, khả năng tình dục và sinh sản của nam giới.

Tại sao xuất tinh bị đau 

Khi nam giới xuất tinh bị buốt có thể do việc quan hệ tình dục quá mạnh bạo, thủ dâm quá nhiều hoặc do mặc đồ lót quá chật chội,… dẫn đến tổn thương ở bộ phận sinh dục gây buốt kèm theo đau đớn khi xuất tinh.

tieu buot tieu rat

Trong trường hợp sau khi xuất tinh bị buốt kéo dài thường xuyên, kèm theo những triệu chứng bất thường như: đau khi xuất tinh, xuất tinh ra máu, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra mủ,.. thì đây rất có thể là dấu hiệu điển hình của một số bệnh lý như:

Đau khi xuất tinh do dài/ hẹp bao quy đầu

Đau khi xuất tinh do dài hoặc hẹp bao quy đầu là một vấn đề phổ biến ở nam giới. Có thể kèm theo các triệu chứng sau đây:

  • Đau nhói: Cảm giác đau có thể xảy ra trong hoặc sau khi xuất tinh, thường ở dương vật hoặc vùng chậu.
  • Khó chịu khi cương cứng: Đau hoặc khó chịu có thể xuất hiện khi dương vật cương cứng do áp lực từ bao quy đầu.
  • Cảm giác cọ xát: Bao quy đầu không tụt xuống dễ dàng có thể gây cọ xát với da, dẫn đến khó chịu và đau.
  • Sưng hoặc đỏ: Khu vực quanh bao quy đầu có thể bị sưng hoặc đỏ do viêm hoặc kích ứng.
  • Rối loạn tình dục: Đau có thể làm giảm ham muốn tình dục hoặc gây lo âu trong quan hệ.

Đau khi xuất tinh do viêm túi tinh

Túi tinh bị viêm chủ yếu do nhiễm trùng vi khuẩn, virus, nấm men có hại gây nên hoặc biến chứng của các bệnh viêm đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt, viêm bàng quang, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn,…

  • Đôi khi các hành vi quan hệ quá thô bạo sẽ khiến các mao mạch ở phần túi tinh bị vỡ ra, các sợi cơ bị co kéo và gây nên bệnh.
  • Một khi cơ quan này gặp vấn đề sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến số lượng và chất lượng tinh trùng, suy giảm khả năng sinh sản nếu không được phát hiện sớm, can thiệp ngoại khoa kịp thời.
  • Triệu chứng đặc trưng nhất của bệnh là xuất tinh đau buốt, cơn đau lan nhanh xuống vùng bụng dưới, háng, bìu.
  • Mỗi khi quan hệ, nam giới dễ bị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương.
  • Nếu có đi tiểu sẽ tiểu khó, tiểu buốt, tiểu rát, đi tiểu nhiều lần trong ngày.
  • Với các trường hợp viêm túi tinh ở mức độ nặng, người bệnh phải đối diện với nguy cơ xuất tinh ra máu, đau toàn thân, sốt cao, ớn lạnh, buồn nôn và nôn.

Tôi có triệu chứng như trên. Tư vấn với bác sĩ chuyên khoa TẠI ĐÂY

Đau khi xuất tinh do viêm tuyến tiền liệt 

Chức năng chính của tuyến tiền liệt là sản xuất tinh dịch, nuôi dưỡng và vận chuyển tinh trùng. Một khi cơ quan này bị viêm nhiễm sẽ gây trở ngại trực tiếp đến sinh hoạt tình dục, ảnh hưởng đến sức khỏe và tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn.

  • Theo các bác sĩ chuyên nam khoa, viêm tuyến tiền liệt thường khiến người bệnh phải đối diện với những cơn đau ở vùng xương chậu, gặp vấn đề đi tiểu, xuất tinh.
  • Cảm giác đau bụng dưới, đau dương vật, vùng bìu, háng.
  • Đau buốt khi xuất tinh, đau khi quan hệ tình dục, xuất tinh có lẫn máu.
  • Tiểu buốt, tiểu rắt, nước tiểu đục, tiểu ra máu, đi tiểu nhiều lần.
  • Cơ thể sốt nhẹ, buồn nôn.

 Đau khi xuất tinh do viêm tiết niệu 

Đây là một trong những nhiễm trùng thường gặp ở cánh mày râu, nguyên nhân gây bệnh chủ yếu là do biến chứng từ bệnh chlamydia, bệnh lậu, quan hệ tình dục không an toàn, vệ sinh kém,… 

Triệu chứng đau khi xuất tinh do viêm tiết niệu có thể bao gồm:

  • Đau khi xuất tinh: Cảm giác đau nhói hoặc khó chịu trong quá trình xuất tinh.
  • Đau vùng chậu: Có thể cảm thấy đau ở khu vực xương mu, bẹn hoặc bụng dưới.
  • Tiểu đau: Cảm giác đau hoặc rát khi tiểu, thường kèm theo tiểu nhiều lần hoặc tiểu gấp.
  • Sưng tấy: Vùng bìu hoặc dương vật có thể bị sưng, đỏ hoặc có dấu hiệu viêm.
  • Tiết dịch bất thường: Có thể có dịch mủ hoặc dịch nhầy từ dương vật.
  • Sốt hoặc ớn lạnh: Trong trường hợp nặng, có thể xuất hiện sốt nhẹ hoặc cảm giác ớn lạnh

ĐAU KHI XUẤT TINH CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Câu trả lời chắc chắn là CÓ! Tình trạng xuất tinh bị đau buốt nếu không được xử lý kịp thời sẽ khiến nam giới phải đối mặt với nhiều biến chứng như:

  •  Ảnh hưởng trực tiếp tới tâm lý nam giới, khiến cơ thể luôn mệt mỏi, khó chịu.
  •  Rối loạn chức năng tình dục, và làm suy giảm chất lượng đời sống tình dục.
  •  Tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn ở nam giới.
  •  Thậm chí, đe dọa tới tính mạng người bệnh nếu bệnh ở mức độ nặng.

Cách chữa đau khi xuất tinh hiệu quả, an toàn

Chúng ta có thể thấy rằng xuất tinh bị đau xuất phát từ nhiều bệnh lý khác nhau. Để điều trị bệnh đạt kết quả tốt nam giới cần được thăm khám, làm các xét nghiệm cần thiết. Sau khi xác định được đau do mắc bệnh lý gì? Đánh giá được mức độ bệnh đang ở giai đoạn đầu hay đã chuyển nặng. Từ đó mới có thể điều trị bệnh chuẩn xác.

Một số phương pháp điều trị xuất tinh bị đau hiệu quả, an toàn các bạn có thể tham khảo:

Kỹ thuật cắt bao quy đầu Hàn Quốc điều trị dài/hẹp bao quy đầu

Đối với phương pháp cắt bao quy đầu mới này, các bác sĩ sẽ dùng thiết bị y tế hiện đại để và cắt bao quy đầu theo vòng tròn. Sau đó, vết thương được khâu lại bằng chỉ tự tiêu nên giảm thiểu tối đa tổn thương và nguy cơ viêm nhiễm do cắt chỉ.

Phương cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn quốc ít gây đau đớn, vết thương nhỏ, hạn chế chảy máu, mất ít thời gian tiểu phẫu và hồi phục. Nam giới chỉ cần chịu khó bôi thuốc và nghỉ ngơi theo đúng chỉ định của bác sĩ chuyên khoa là được.

Hệ thống CRS điều trị viêm túi tinh

Sử dụng sóng tần số cao kết hợp sóng viba và sóng ngắn giúp nâng cao khả năng thẩm thấu của thuốc chữa bệnh.

Tác động giúp nâng cao hiệu quả diệt khuẩn, loại bỏ được tác nhân gây viêm.

Mang lại hiệu quả cao, điều trị an toàn, không biến chứng.

Loại bỏ tác nhân gây viêm khỏi cơ thể, đẩy nhanh quá trình làm lành tổn thương do viêm nhiễm.

Phương pháp phân loại Alpha điều trị viêm tuyến tiền liệt 

Nam giới xuất tinh bị đau do viêm tuyến tiền liệt hay phì đại tuyến tiền liệt sẽ được chữa bằng phương pháp phân loại Alpha.

Phương pháp này xác định vùng bệnh, thuốc thẩm thấu sâu vào vùng bệnh để diệt diệt vi khuẩn, thông tắc đường tiểu. Điều trị an toàn, tránh tác dụng phụ, ít gây đau đớn, ngăn ngừa tái phát.

Công nghệ tiêu viêm NE-9100D điều trị viêm đường tiết niệu 

Kỹ thuật này đặc biệt hiệu quả, các bước sóng sẽ khu trú đúng vị trí viêm nhiễm, hiệu quả giảm viêm sau lần đầu điều trị, tiêu viêm sâu vào các ngóc ngách tế bào nhiễm bệnh, khu trú tại vùng tổn thương. Bởi sóng ngắn sẽ làm tăng sinh tế bào tại tổ chức viêm, có tác dụng chống viêm rất tốt.

Hơn nữa, thiết bị này làm giảm sưng nề và tụ máu tại vùng tổn thương, tăng cường lưu lượng máu lưu thông. Sớm hồi phục chức năng của hệ tiết niệu đã bị tổn thương.

Đặt lịch khám TẠI ĐÂY để nhận ưu đãi 

Gợi ý địa chỉ khám chữa xuất tinh bị đau uy tín

Bạn bị xuất tinh bị đau? Bạn đang tìm kiếm địa chỉ khám chữa tiểu ra máu sau quan hệ hiệu quả thì có thể đến Phòng khám đa khoa y học Nghệ An. Nơi đây có nhiều thế mạnh hỗ trợ khám chữa bệnh hiệu quả như: 

-Được Sở Y tế Nghệ An cấp giấy phép hoạt động chuyên môn cùng sự giám sát của các cơ quan chức năng có thẩm quyền, luôn sẵn sàng bảo vệ lợi ích cho người bệnh.

-Môi trường y tế khang trang, sạch sẽ với đầy đủ tiện nghi và các phòng ban. Phòng xét nghiệm, phòng phẫu thuật luôn được đảm bảo vô trùng.

-Đội ngũ bác sĩ có nhiều kinh nghiệm chuyên môn, giàu kinh nghiệm, nhìn nhận vấn đề và giải quyết các bệnh lý hiệu quả. Nhân viên y tế lễ phép, hòa đồng, dễ tạo thiện cảm cho người bệnh.

Tư vấn, đặt lịch khám với bác sĩ chuyên khoa TẠI ĐÂY

-Phương pháp điều trị tiên tiến và phù hợp với từng bệnh, đảm bảo có thể điều trị bệnh với kết quả như mong muốn, tốn ít thời gian điều trị, hạn chế tối đa tổn thương.

-Hệ thống máy móc hiện đại, trang thiết bị đầy đủ, có khả năng hỗ trợ tốt cho các bác sĩ trong công tác khám, chữa bệnh

-Chi phí điều trị hợp lý, công khai, minh bạch. Hơn nữa phòng khám còn đang có những ưu đãi vô cùng hấp dẫn, người bệnh có thể sử dụng những phương pháp tiên tiến mà không cần tốn quá nhiều tiền.

Để tri ân và hỗ trợ bệnh nhân tiết kiệm được chi phí, phòng khám còn triển khai những chương trình ưu đãi đặc biệt như:

– Gói khám nam khoa 368K 

– Giảm 30% chi phí khám và điều trị, 50% chi phí thủ thuật

Đăng ký gói khám nam khoa TẠI ĐÂY

-Thông tin người bệnh được bảo mật cẩn thận qua hình thức thăm khám một đối một và sử dụng máy tính hiện đại lưu trữ.

-Thời gian làm việc từ 7h30 – 19h30 hàng ngày, kể cả ngày lễ, tết và cuối tuần, phù hợp với nhiều trường hợp của người bệnh.

Bài viết trên đây đã chia sẻ thông tin về tình trạng tại sao xuất tinh bị đau. Nếu còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ đến Hotline: 1900 638 858 / 0972 698 858  để bác sĩ chuyên khoa giải đáp kịp thời, chi tiết.

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Dấu hiệu bệnh nang mào tinh hoàn dễ nhận biết

Nếu một ngày tình cờ bạn phát hiện mào tinh hoàn của mình có nang tròn xuất hiện , kèm theo triệu chứng đau nhức, khó chịu,… thì lúc này...

Lý giải: Xuất tinh đau có nguy hiểm không?

Xuất tinh đau là triệu chứng khá nhiều nam giới gặp phải trong quá trình quan hệ tình dục. Tình trạng này không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc...

Sau khi xuất tinh xong đau bàng quang

Mọi dấu hiệu bất thường sau mỗi lần “ân ái” đều khiến nam giới không khỏi lo lắng. Trong đó có tình trạng sau khi xuất tinh xong đau bàng...

Hiện tượng đau lưng sau khi xuất tinh

Đau lưng sau khi xuất tinh là hiện tượng thường gặp ở nam giới. Nguyên nhân có thể do tư thế quan hệ không đúng, bị co cứng cơ toàn...

Đau bụng sau khi xuất tinh báo hiệu bệnh lý nguy hiểm

Hiện nay, có nhiều nam giới bị đau bụng sau khi xuất tinh nhưng không biết nguyên nhân là gì? Cách xử lý như thế nào? Nếu bạn đang gặp...

Xuất tinh bị đau tinh hoàn

Khi xuất tinh nam giới cảm thấy bị đau tinh hoàn, đau dương vật có thể do bị chấn thương, quan hệ không đúng cách…Nhưng đó cũng nhiều khả năng...

Bác sĩ đang yêu cầu chát với bạn !

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ