Xuất tinh bị đau tinh hoàn

Điểm trung bình 5/5 ( 346 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y Học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Khi xuất tinh nam giới cảm thấy bị đau tinh hoàn, đau dương vật có thể do bị chấn thương, quan hệ không đúng cách…Nhưng đó cũng nhiều khả năng là dấu hiệu bất thường cảnh báo nguy cơ mắc nhiều bệnh lý nguy hiểm. Cơn đau xuất hiện thoáng qua hoặc đau kéo dài tùy vào từng tác nhân. Thường sẽ kèm theo cơn đau cũng có thể lan xuống vùng bụng dưới, đau tinh hoàn. Cùng tìm hiểu xuất tinh bị đau tinh hoàn qua chia sẻ dưới đây của chúng tôi.

XUẤT TINH BỊ ĐAU TINH HOÀN CẢNH BÁO NGUY CƠ MẮC BỆNH GÌ

Theo các bác sĩ chuyên nam khoa cho biết xuất tinh bị đau tinh hoàn phần lớn là do bị mắc một số bệnh lý nam khoa. Có thể kể đến như:

Do viêm tinh hoàn

Xuất hiện các cơn đau bất thường ở tinh hoàn là dấu hiệu đặc trưng khi bị viêm tinh hoàn. Nam giới có thể thấy đau một hoặc hai bên tinh hoàn, vùng bìu mỗi khi di chuyển, xuất tinh hay thay đổi tư thế hay chạm vào. Nhiều trường hợp, cơn đau có thể sẽ diễn ra ở toàn bộ dương vật.

Kèm theo đó là một số biểu hiện như:

  • Kích thước tinh hoàn bị sưng to một bên.
  • Da bìu căng bóng, mỏng
  • Rối loạn tiểu tiện, tiểu đau buốt, nóng rát
  • Đau tinh hoàn khi quan hệ hoặc xuất tinh.

 

Do giãn tĩnh mạch tinh hoàn

Giãn tĩnh mạch tinh hoàn là một trong những bệnh gây tình trạng xuất tinh bị đau tinh hoàn. Cảm giác đau sẽ tăng lên khi xuất tinh, khi cương cứng.

Dấu hiệu nhận biết bệnh giãn tĩnh mạch tinh hoàn:

  • Đau tinh hoàn đau bụng dưới khi quan hệ tình dục
  • Tinh hoàn sưng to, có cảm giác đau tức, đau hơn khi làm việc nặng hoặc vận động mạnh.
  • Vùng bìu bị chảy xệ, da bìu nhão và nhăn nheo, có các cục cứng bất thường ở tinh hoạt
  • Buồn tiểu liên tục nhưng lượng nước tiểu lại ra ít và tiểu đau buốt.

>>>Đau tinh hoàn chữa bằng cách nào>>>

 

Nguy cơ bị xoắn tinh hoàn

Tình trạng xoắn dây tinh trùng trong bìu được gọi là xoắn tinh. Xoắn thừng tinh làm gián đoạn nguồn cung cấp máu. Dẫn đến tình trạng đau nhức dương vật. Cảm giác đau sẽ tăng lên khi nam giới quan hệ tình dục đặc biệt là lúc xuất tinh. 

Nam giới cũng có thể gặp tình trạng:

  • Sưng đau một bên hoặc cả hai bên tinh hoàn
  • Kích thước một bên tinh hoàn lệch so với bên còn lại
  • Đau khi giao hợp, đau lúc xuất tinh

Do bị viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu là tình trạng viêm nhiễm xảy ra ở phần đầu dương vật, do vi khuẩn, nấm men gây nên. Viêm nhiễm cũng sẽ tác động đến toàn bộ dương vật khiến cho nam giới bị tình trạng xuất tinh bị đau tinh hoàn.

Bên cạnh đó biểu hiện của viêm bao quy đầu có thể gặp phải như:

  • Phần đầu dương vật bị sưng tấy, lớp da bao quy đầu tấy đỏ.
  • Ngứa rát phần bao quy đầu, nhất là khi anh em quan hệ hoặc khi đi tiểu.
  • Đầu dương vật lở loét, chảy dịch trắng kèm theo mùi hôi tanh khó chịu.
  • Quy đầu và rãnh bao quy đầu xuất hiện nhiều mụn nhỏ li ti màu đỏ có bựa sinh dục trắng bao quanh.

Cảnh báo: Tình trạng xuất tinh bị đau tinh hoàn xuất phát từ nguyên nhân gì cũng đều khiến nam giới phải đối mặt với nhiều nguy hiểm. Cơn đau tức tại cơ quan sinh dục không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục. Mà còn có thể đe dọa trực tiếp tới khả năng sinh sản của nam giới. Chính vì thế cánh mày râu không nên chủ quan.

 

CHỮA XUẤT TINH BỊ ĐAU TINH HOÀN BẰNG PHƯƠNG PHÁP TÂN TIẾN

Chúng ta có thể thấy rằng Xuất tinh bị đau tinh hoàn xuất phát từ nhiều bệnh lý khác nhau. Để điều trị bệnh đạt kết quả tốt nam giới cần được thăm khám, làm các xét nghiệm cần thiết. Sau khi xác định được đau do mắc bệnh lý gì? Đánh giá được mức độ bệnh đang ở giai đoạn đầu hay đã chuyển nặng. Từ đó mới có thể điều trị bệnh chuẩn xác.

Hiện nay, phòng khám đa khoa Y học Nghệ An đang áp dụng kỹ thuật tân tiến điều trị xuất tinh bị đau tinh hoàn do một số bệnh lý thường gặp gây ra:

Hệ thống CRS chữa viêm tinh hoàn

Hệ thống điều trị quang học CRS sẽ sản sinh ra những sóng đa chiều có chứa thành phần hữu cơ vi sóng cùng với chùm tia tập trung.

Những sóng này sẽ thẩm thấu sâu vào bên trong của từng tổ chức bị viêm nhiễm để khử trùng. Thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường chức năng thực bào. 

Đẩy mạnh việc điều tiết các dịch viêm ra bên ngoài. Giúp thuốc thẩm thấu sâu vào trong những vùng viêm nhiễm. Khử trùng và tiêu diệt khuẩn. 

Các sóng đa chiều còn tăng cường vai trò miễn dịch ở bên trong cơ thể người bệnh. Kích thích hoạt động của các tế bào, khiến cho tác nhân gây bệnh yếu dần đi.

Tác nhân gây bệnh không có khả năng kháng thuốc. Mang lại kết quả cao trong quá trình điều trị bệnh.

Công nghệ Viba chữa viêm bao quy đầu

Phương pháp điều trị viêm bao quy đầu sử dụng công nghệ Viba là sự kết hợp linh hoạt giữa đông – tây y kết hợp vật lý trị liệu (sóng ngắn). 

Công nghệ Viba giúp giảm quá trình tổng hợp protein và trao đổi chất của virus và vi khuẩn mà còn ngăn chặn sự phát triển của chúng. 

Các sóng ngắn từ thiết bị siêu ngắn hiện đại giúp giảm viêm và lành vết thương do viêm loét. 

Đẩy nhanh quá trình tự đào thải chất độc và giúp viêm nhiễm được điều trị nhanh chóng và phục hồi.

Kích hoạt tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể giúp ngăn chặn nguy cơ tái bệnh nhiều lần.

Chi phí chữa viêm bao quy đầu bao nhiêu

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị tình trạng xuất tinh bị đau tinh hoàn. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

ĐA KHOA Y HỌC NGHỆ AN – KHÁM CHỮA XUẤT TINH BỊ ĐAU TINH HOÀN UY TÍN

Các bác sĩ khuyến cáo cánh mày râu không nên chủ quan với hiện tượng xuất tinh bị đau tinh hoàn. Để sớm thoát khỏi những cơn đau vùng kín hành hạ và bảo vệ được khả năng sinh sản. Nam giới hãy đến phòng khám đa khoa Y học Nghệ An để thăm khám càng sớm càng tốt.

Với nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh nam khoa. Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An đã tiếp nhận và điều trị thành công cho không ít trường hợp bị mắc bệnh gây xuất tinh bị đau tinh hoàn.

Đặc biệt, phòng khám ứng dụng công nghệ CRS giúp điều trị một số bệnh lý thường gặp gây đau tinh hoàn như viêm tinh hoàn, xoắn tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh,…Công nghệ Viba điều trị viêm bao quy đầu….

Đến gặp bác sĩ để thăm khám khi có dấu hiệu xuất tinh bị đau tinh hoàn là cần thiết. Đây là cách giúp nam giới biết được vì sao mình bị đau? Tuy nhiên, có không ít người băn khoăn không biết chi phí khám chữa đau tinh hoàn bao nhiêu?

Để giải thích cho vấn đề này các bác sĩ của phòng khám đa khoa Y học Nghệ An cho biết: mức chi phí khám chữa khi xuất tinh bị đau tinh hoàn dưới sự chịu sự ảnh hưởng của một số yếu tố như:

  • Nguyên nhân, bệnh lý gây xuất tinh bị đau tinh hoàn
  • Địa chỉ mà nam giới lựa chọn để khám chữa
  • Chi phí cho khâu thăm khám tổng quát ban đầu
  • Chi phí làm xét nghiệm, siêu âm kiểm tra xác định bệnh
  • Chi phí điều trị bệnh lý gây xuất tinh bị đau tinh hoàn
  • Chi phí dịch vụ y tế theo nguyện vọng, tái khám…

Thay vì lo lắng không biết chi phí hết bao nhiêu nam giới nên đến thăm khám để được bác sĩ tư vấn cụ thể hơn. 

Riêng đối với phòng khám đa khoa Y học Nghệ An các khoản phí đều được niêm yết rõ ràng. Trước khi điều trị sẽ được trao đổi, thống nhất cụ thể với người bệnh.

Đặc biệt, nhiều chương trình ưu đãi được phòng khám đưa vào áp dụng khi đăng ký online như:

  • Miễn phí khám lâm sàng
  • Gói khám bệnh nam khoa chỉ từ 368K
  • Giảm 30% chi phí điều trị bệnh

Nhấn ngay để nhận mã ưu đãi

Ngoài ra, phòng khám còn đáp ứng được các điều kiện cần thiết giúp quá trình chữa trị xuất tinh bị đau tinh hoàn đạt kết quả tốt:

Cơ sở hạ tầng khang trang, đầy đủ phòng chức năng như phòng xét nghiệm, phòng điều trị, phòng hồi sức.

Đội ngũ y bác sĩ có nhiều kinh nghiệm, am hiểu sâu về chuyên môn, luôn tận tình, hết lòng vì bệnh nhân.

Chẩn đoán đau dương vật do bệnh gì với bác sĩ

Phòng khám được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, giúp chẩn đoán bệnh đúng, điều trị hiệu quả, loại trừ trường hợp xác định sai bệnh.

Mô hình khám chữa bệnh “một đối một” giúp nam giới phần nào giảm bớt tâm lý e ngại, xấu hổ khi khám chữa bệnh ở vùng nhạy cảm.

Thông tin cá nhân được bảo mật, không để lộ ra ngoài hay sử dụng vào mục đích khác. Do đó nam giới có thể yên tâm khám chữa khi có biểu hiện xuất tinh bị đau tinh hoàn .

Trên đây là những chia sẻ giúp cảnh báo xuất tinh bị đau tinh hoàn nam giới đừng chủ quan. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline 1900 638 858/ 0972.698.858 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa Y học Nghệ An để thăm khám và chữa trị bằng phương pháp tân tiến.

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Dấu hiệu bệnh nang mào tinh hoàn dễ nhận biết

Nếu một ngày tình cờ bạn phát hiện mào tinh hoàn của mình có nang tròn xuất hiện , kèm theo triệu chứng đau nhức, khó chịu,… thì lúc này...

Góc giải đáp: Tại sao xuất tinh bị đau?

Khi xuất tinh, hầu hết nam giới sẽ trải qua cảm giác đạt cực khoái. Tuy nhiên, một số người có thể cảm thấy lo lắng khi xuất tinh bị...

Lý giải: Xuất tinh đau có nguy hiểm không?

Xuất tinh đau là triệu chứng khá nhiều nam giới gặp phải trong quá trình quan hệ tình dục. Tình trạng này không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc...

Sau khi xuất tinh xong đau bàng quang

Mọi dấu hiệu bất thường sau mỗi lần “ân ái” đều khiến nam giới không khỏi lo lắng. Trong đó có tình trạng sau khi xuất tinh xong đau bàng...

Hiện tượng đau lưng sau khi xuất tinh

Đau lưng sau khi xuất tinh là hiện tượng thường gặp ở nam giới. Nguyên nhân có thể do tư thế quan hệ không đúng, bị co cứng cơ toàn...

Đau bụng sau khi xuất tinh báo hiệu bệnh lý nguy hiểm

Hiện nay, có nhiều nam giới bị đau bụng sau khi xuất tinh nhưng không biết nguyên nhân là gì? Cách xử lý như thế nào? Nếu bạn đang gặp...

Bác sĩ đang yêu cầu chát với bạn !

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ