Xét nghiệm HPV ở đâu tin cậy

Điểm trung bình 5/5 ( 358 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y Học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Xét nghiệm HPV là phương pháp giúp tầm soát, phát hiện ra DNA từ virus HPV trong các tế bào cổ tử cung. Cổ tử cung là phần dưới của tử cung hay còn được gọi là dạ con. Trong quá trình xét nghiệm, các tế bào được thu được từ cổ tử cung phụ nữ được thực hiện kiểm tra DNA hoặc RNA từ virus gây u nhú ở người (HPV), nhất là những type HPV có nguy cơ cao gây ra các bệnh ung thư nguy hiểm như ung thư cổ tử cung, ung thư âm đạo, ung thư âm hộ,…Xét nghiệm HPV ở đâu uy tín, chất lượng tốt? Cùng theo dõi chia sẻ dưới đây để lựa chọn được địa chỉ tin cậy.

 

XÉT NGHIỆM HPV Ở ĐÂU ĐÁNG TIN CẬY

Trên thực tế khi virus HPV xâm nhập vào cơ thể sẽ có thời gian ủ bệnh tương đối dài. Ở giai đoạn tiềm ẩn hầu như sẽ không có triệu chứng gì bất thường. Chính vì thế mà nhiều người đã chủ quan bỏ qua. Điều này khiến bệnh chuyển nặng và gây khó khăn cho việc điều trị về sau.

Chính vì thế mà khi nhận thấy mình có nguy cơ cao bị nhiễm HPV như:

  • Quan hệ tình dục không lành mạnh
  • Tiếp nhận máu không an toàn
  • Nghi ngờ sự chung thủy của bạn tình
  • Nhận thấy có biểu hiện nghi ngờ bị nhiễm HPV 

Hãy chủ động đến cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và làm xét nghiệm xác định mình có bị nhiễm virus HPV không? Mách các bạn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An một địa chỉ tin cậy có thể lựa chọn để kiểm tra mình bị nhiễm HPV không? Từng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa bệnh xã hội. Hội tụ được những thế mạnh để thực hiện xét nghiệm HPV cho kết quả nhanh, chuẩn xác như:

Được cấp phép hoạt động

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực bệnh xã hội. Trong đó có hỗ trợ điều trị bệnh HPV, chịu sự quản lý chặt chẽ của cơ quan chức năng có thẩm quyền. 

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi

Các y bác sĩ của phòng khám đa khoa Y học Nghệ An đều có trình độ chuyên môn cao, am hiểu sâu, nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh HPV. Vận dụng linh hoạt phương pháp chữa bệnh giúp nâng cao khả năng tiêu diệt virus.

Đặt lịch hẹn xét nghiệm HPV với bác sĩ 

Môi trường y tế chuyên nghiệp

Phòng khám với đầy đủ phòng chức năng từ phòng xét nghiệm, phòng thủ thuật, phòng nghỉ dưỡng. Các trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài. Môi trường y tế được khử khuẩn sạch sẽ giúp quá trình xét nghiệm phát hiện virus HPV nhanh. Đồng thời, hỗ trợ điều trị bệnh đạt hiệu quả như mong đợi.

Chi phí xét nghiệm HPV hợp lý

Đặc biệt, tại phòng khám đa khoa Y học Nghệ An từng hạng mục khám, xét nghiệm HPV tại phòng khám đều sẽ được niêm yết công khai, có hóa đơn rõ ràng.

Có nhiều chương trình ưu đãi được áp dụng giúp tiết kiệm chi phí cho người bệnh:

  • Miễn phí khám lâm sàng
  • Gói khám bệnh xã hội chỉ từ 368K
  • Giảm 30% chi phí điều trị bệnh

Nhận ưu đãi ngay tại đây

Quy trình làm xét nghiệm đạt chuẩn

Toàn bộ quá trình làm xét nghiệm HPV từ khâu tư vấn – lấy mẫu – xét nghiệm – phân tích- đánh giá – đọc kết quả. Đều sẽ được thực hiện nghiêm ngặt theo từng bước. Giảm thiểu tỷ lệ xảy ra sai số gây ảnh hưởng đến kết quả và phác đồ chữa  trị. 

Dịch vụ y tế tiện ích

Khung thời gian làm việc linh hoạt cả ngày nghỉ, lễ tết. Thủ tục hành chính đơn giản, tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân. Thông tin cá nhân được bảo mật kỹ lưỡng tạo sự thoải mái, hài lòng cho người bệnh.

 

MỘT SỐ XÉT NGHIỆM PHÁT HIỆN VIRUS HPV

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp xét nghiệm HPV, từ đơn giản đến chuyên sâu để có thể giúp bác sĩ chẩn đoán được virus. Và dưới đây là 1 số xét nghiệm HPV có thể kể đến như:

Xét nghiệm HPV bằng axit axetic

Đây là phương pháp bác sĩ sẽ sử dụng dung dịch axit axetic chuyên dụng bôi lên vùng da nghi ngờ bị nhiễm HPV trong khoảng 2 – 5 phút và đợi kết quả, nhưng đối với vùng da tại hậu môn thì cần thời gian lâu hơn khoảng 15 phút.

Và nếu kết quả nốt sùi chuyển sang màu trắng hoặc hồng thì bệnh nhân bị nhiễm HPV. Người bệnh sẽ được bác sĩ chỉ định thực hiện thêm 1 số xét nghiệm chi tiết hơn.

 

Xét nghiệm máu

Đây được cho là xét nghiệm HPV hiệu quả, và phù hợp với những trường hợp bệnh nhân đang nghi ngờ và không có biểu hiện cụ thể của bệnh.

Bệnh nhân sẽ được bác sĩ tiến hành lấy máu và đem đi kiểm tra xét nghiệm. Từ đó sẽ đưa ra chẩn đoán hiệu quả cho người bệnh.

Xét nghiệm HPV bằng mẫu vật

Phương pháp này thường được thực hiện cho những trường hợp có triệu chứng của bệnh sùi mào gà. Bệnh nhân sẽ được tiến hành lấy mẫu nốt sùi bị u nhú và đem đi kiểm tra có chứa virus HPV hay không.

Xét nghiệm chất dịch nhầy

Có thể trong chất dịch nhầy có chứa virus HPV. Xét nghiệm chất dịch nhầy là phương pháp phân tích và xét nghiệm chất dịch ở âm đạo của nữ giới và dịch nhầy niệu đạo ở nam giới.

Xét nghiệm HPV Cobas – test

Đây là phương pháp giúp xét nghiệm HPV có kết quả nhanh và hiệu quả. Kỹ thuật này giúp xác định được tình trạng bệnh và phát hiện được mầm bệnh sớm. Do đó, đây là phương pháp được bác sĩ chuyên khoa đánh giá cao và áp dụng nhiều trong xét nghiệm HPV.

Xét nghiệm type HPV – PCR

Xét nghiệm type HPV – PCR cũng là 1 trong những xét nghiệm HPV. Phương pháp này còn giúp tầm soát được bệnh ác tính cổ tử cung ở nữ giới.

Để thực hiện kiểm tra xét nghiệm này, bác sĩ sẽ tiến hành lấy mẫu dịch từ cổ tử cung hoặc ở mảnh thiết của cổ tử cung và đem đi phân tích.

CÔNG NGHỆ ALA – PDT PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ HPV TÂN TIẾN

Sau khi xét nghiệm nếu phát hiện có sự tồn tại của virus HPV trong cơ thể. Người bệnh sẽ được bác sĩ hỗ trợ điều trị bằng phương pháp tân tiến. Hiện nay, điều trị bệnh HPV có nhiều phương pháp khác nhau trong đó công nghệ quang động lực ALA – PDT được các chuyên gia đánh giá cao. Giúp loại bỏ nốt u sùi nhanh, an toàn, ít biến chứng.

Nguyên lý điều trị HPV bằng phương pháp ALA – PDT 

Loại bỏ mụn sùi nhanh: cho dù mụn sùi lớn hay nhỏ, mọc tại các vị trí khó phát hiện, sâu bên trong cơ quan sinh dục…Công nghệ ALA-PDT vẫn có thể loại bỏ tổn thương hiệu quả mà không ảnh hưởng tới các khu vực lân cận.

Ức chế sự phát triển của virus HPV: Công nghệ ALA-PDT đang áp dụng mang lại hiệu quả trong ức chế chuỗi gen, cắt đứt chuỗi liên kết của virus gây bệnh. Làm suy yếu virus và từ từ loại bỏ ra khỏi cơ thể, ngăn chặn bệnh tái phát.

Phục hồi niêm mạc hiệu quả: song song với loại bỏ mụn sùi và virus HPV thì phương pháp ALA – PDT còn có thể sản sinh hệ miễn dịch, tạo rào cản bảo vệ các mô tế bào. Tái tạo niêm mạc từ sâu bên trong, mang đến tính thẩm mỹ cao, tránh biến chứng.

Chi phí điều trị HPV bao nhiêu

Ưu điểm của phương pháp ALA – PDT

Phương pháp công nghệ quang động học ALA – PDT có thể mang lại nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Quá trình điều trị diễn ra trong thời gian ngắn, bệnh nhân không cần phải tiến hành điều trị nhiều lần.
  • Mang đến hiệu quả điều trị bệnh cao, điều trị virus HPV chỉ sau thời gian ngắn các u nhú, mụn sùi sẽ biến mất. Không bỏ sót nốt mụn sùi mào gà dù nhỏ nhất.
  • Công nghệ ALA – PDT giúp định vị đúng các tế bào nhiễm bệnh. Vì vậy trong quá trình điều trị không gây ảnh hưởng đến các tế bào lành xung quanh.
  • Quá trình điều trị bằng công nghệ ALA – PDT không gây cảm giác quá đau, không gây chảy máu. Giúp hạn chế tối đa tình trạng viêm nhiễm, nhiễm trùng sau điều trị.
  • Với công nghệ ánh sáng hiện đại, kích thích sự phân chia tế bào khỏe mạnh. Qua đó giúp vùng da bị bệnh nhanh tái tạo một lớp da mới khỏe mạnh, không để lại sẹo cho người bệnh.

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị mắc bệnh sùi mào gà. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

Qua những chia sẻ trên đã giúp giải đáp xét nghiệm HPV ở đâu tin cậy? Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline 1900 638 858/ 0972.698.858 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa Y học Nghệ An để thăm khám và chữa trị bằng phương pháp tân tiến.

 

BÀI TEST NHANH SÙI MÀO GÀ

Bao nhiêu % bạn có thể bị sùi mào gà? Thực hiện bài test dưới đây để được chẩn đoán ngay

Vấn đề bạn đang lo lắng bị lây nhiễm sùi mào gà là gì?
Bạn có quan hệ tình dục với người nghi ngờ bị mắc bệnh sùi mào gà chưa ?
Bạn có đang gặp triệu chứng nào dưới đây?
Độ tuổi của bạn?.

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Tìm hiểu các tuýp hpv: 6, 11, 16, 18

“Các tuýp hpv: 6, 11, 16, 18 là gì? có nguy hiểm không?” là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Đặc biệt với những người đang nhiễm loại...

Lý giải: Xuất tinh xong đi tiểu bị đau

Xuất tinh xong đi tiểu bị đau là một hiện tượng không hiếm gặp ở nam giới, tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa nhận thức đầy đủ về vấn đề...

Tìm hiểu: Dấu hiệu bị nhiễm HPV là gì?

  Nhiễm HPV là một trong những vấn đề sức khỏe phổ biến nhất hiện nay, ảnh hưởng đến cả nam giới và nữ giới. Mặc dù nhiều người có...

Tìm hiểu về chi phí xét nghiệm HPV

Xét nghiệm HPV là bước thăm khám quan trọng giúp bác sĩ chẩn đoán bạn có nhiễm loại virus này hay không. Chi phí xét nghiệm HPV hết bao nhiêu...

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC: Tại sao bị nhiễm virus hpv

Virus HPV là một trong những loại virus vô cùng nguy hiểm, có tốc độ lây lan nhanh, không chỉ ảnh hưởng đến tinh thần mà có tác động nghiêm...

Tìm hiểu HPV có nguy hiểm không?

HPV có nguy hiểm không? là vấn đề được nhiều người quan tâm, đặc biệt là những người không may bị nhiễm loại virus này. Virus HPV có thể gây...

Bác sĩ đang yêu cầu chát với bạn !

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ