Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An dưới góc nhìn của báo chí 

Điểm trung bình 5/5 ( 355 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y Học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Đánh giá của báo chí về phòng khám đa khoa Y học Nghệ An

Được biết đến là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng tại Nghệ An. Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An không chỉ nhận được những phản hồi tích cực của người dân trong và ngoài tỉnh. Mà còn được nhiều trang báo lớn, uy tín đánh giá cao về những thế mạnh mà phòng khám có được. 

Thông qua những nguồn thông tin chính thống, tin cậy này. Chắc hẳn sẽ giúp người bệnh có thể an tâm và tin tưởng hơn về chất lượng chuyên môn và dịch vụ y tế tại Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An.

Báo vietnamnet.vn: “ Thêm một địa chỉ khám chữa bệnh đa khoa ở Nghệ An”

Nội dung được đang tải trên báo vietnamnet.vn đã đánh giá cao chất lượng của phòng khám đa khoa Y học Nghệ An được đông đảo bệnh nhân tìm đến.

“Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An được đông đảo bệnh nhân không chỉ trong tỉnh mà các tỉnh lân cận tin tưởng đến thăm khám và điều trị. Bởi phòng khám có hệ thống cơ sở hạ tầng khang trang, đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm. Có các dịch vụ y tế chuyên nghiệp, tiện ích mang lại sự hài lòng cho người bệnh”.

Xem chi tiết bài báo tại: https://vietnamnet.vn/them-mot-dia-chi-kham-chua-benh-da-khoa-o-nghe-an-2320167.html

VTV.vn: “Tại sao nên chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An?”

Bài báo của VTV đã giải thích được lý do tại sao người bệnh nên chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An.

“Từ khi thành lập phòng khám đã không ngừng nỗ lực, phát triển và xây dựng niềm tin đối với bệnh nhân, trở thành địa chỉ khám chữa bệnh đáp ứng đầy đủ các nhu cầu khám chữa bệnh đa dạng của người bệnh. Bệnh nhân đến đây sẽ được trải nghiệm dịch vụ y tế chất lượng, không phải chờ đợi lâu. Mà chi phí khám chữa bệnh phải chăng, có nhiều ưu đãi khi đăng ký nhận mã khám online”.

Xem chi tiết bài báo tại: https://vtv.vn/suc-khoe/tai-sao-nen-chon-phong-kham-da-khoa-y-hoc-nghe-an-20240909170323168.htm

Báo suckhoedoisong.vn “Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An chăm sóc sức khỏe chất lượng cao”

Bài báo đã đưa ra cách nhìn khách quan về Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An một địa chỉ tin cậy để trao gửi niềm tin.

“Khi lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An người bệnh sẽ được trực tiếp các y bác sĩ có trình độ chuyên môn khám chữa. Dưới sự hỗ trợ của hệ thống máy móc y khoa hiện đại, tân tiến. Cùng môi trường y tế hiện đại, tân tiến sẽ giúp cho kết quả khám nhanh, chuẩn xác, hỗ trợ điều trị hiệu quả. Đặc biệt; chi phí khám chữa bệnh hợp lý, dịch vụ chuyên nghiệp, mang lại sự thoải mái, hài lòng cho người bệnh”.

 Xem chi tiết bài báo tại: https://suckhoedoisong.vn/phong-kham-da-khoa-y-hoc-nghe-an-cham-soc-suc-khoe-chat-luong-cao-169240909111140375.htm

 

Báo tienphong.vn: “Giới thiệu phòng khám Y học Nghệ An”

Trên báo tienphong đã có những đánh giá khách quan về chất lượng chuyên môn, dịch vụ của Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An.

“Ra đời với sứ mệnh “ Vì sức khỏe cộng đồng” phòng khám đa khoa Y học Nghệ An luôn nâng cao chất lượng khám chữa bệnh trên mọi phương diện. Trong đó, với những chính sách chiêu mộ nhân tài phòng khám đã quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, đầu tư máy móc y tế hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, chi phí hợp lý, thời gian khám chữa linh hoạt”.

Xem chi tiết bài báo tại: https://tienphong.vn/gioi-thieu-phong-kham-y-hoc-nghe-an-post1671195.tpo

Báo laodong.vn: “ Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An được đánh giá tốt về chất lượng và dịch vụ”

Theo báo Laodong đã đánh giá về sự nỗ lực nâng cao hiệu quả chất lượng của phòng khám.

“Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An không chỉ được đánh giá cao bởi sự đa dạng các hạng mục thăm khám. Mà còn khiến người bệnh an tâm khi sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Đi đầu ứng dụng các công nghệ điều trị bệnh hiện đại từ đó mang lại kết quả cao”.

Xem chi tiết bài báo tại: https://laodong.vn/thong-tin-doanh-nghiep/phong-kham-da-khoa-y-hoc-nghe-an-duoc-danh-gia-tot-ve-chat-luong-va-dich-vu-1391483.ldo

Báo Vov.vn: “ Giới thiệu phòng khám đa khoa Y học Nghệ An”

Một nguồn thông tin chính thống mà người bệnh có thể tham khảo khi tìm hiểu về Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An đó là Vov.vn. Tại đây phòng khám cũng được đánh giá cao về chất lượng cũng như dịch vụ y tế.

“Đặt sức khỏe của người bệnh lên hàng đầu. Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An đáp ứng được về chuyên môn và dịch vụ y tế. Phát triển toàn diện về mọi mặt nhằm đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh của người dân.”

Xem chi tiết bài báo tại: https://vov.vn/doanh-nghiep/thong-tin-doanh-nghiep/gioi-thieu-phong-kham-da-khoa-y-hoc-nghe-an-post1119954.vov

Báo 24h.com.vn: Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An nơi trao trọn niềm tin

Thêm một nguồn báo uy tín mà người bệnh có thể tham khảo khi tìm hiểu về phòng khám đa khoa Y học Nghệ An – Báo 24h.com.vn.

“Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An ra đời nhằm giúp chăm sóc sức khỏe của người dân. Không chỉ tập trung đầu tư về cơ sở hạ tầng, phòng khám cũng luôn đặt chất lượng chuyên môn, dịch vụ lên hàng đầu”. 

Xem chi tiết bài báo tại: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/phong-kham-da-khoa-y-hoc-nghe-an-noi-trao-tron-niem-tin-c683a1601283.html

o phunuonline.com.vn: “Giới thiệu phòng khám đa khoa Y học Nghệ An”

Theo báo phunuonline.com.vn là một trong những báo uy tín được nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Với những đánh giá khách quan sẽ giúp người bệnh bồi dưỡng thêm lòng tin khi lựa chọn đa khoa Y học Nghệ An để thăm khám.

“Người bệnh có thể yên tâm khi khám chữa bệnh tại phòng khám đa khoa Y học Nghệ An. Tại đây các bác sĩ rất nhẹ nhàng, tận tâm, tận tình thăm khám. Với môi trường y tế hiện đại, sạch sẽ, chi phí phải chăng. Đặc biệt, không phải chịu cảnh mệt mỏi, đợi chờ xếp hàng lấy số”.

Xem chi tiết bài báo tại: https://www.phunuonline.com.vn/gioi-thieu-phong-kham-da-khoa-y-hoc-nghe-an-a1528385.html

Báo Eva.vn: Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An địa chỉ uy tín chất lượng tại Nghệ An

Người bệnh cũng có thể tham khảo chia sẻ của báo Eva khi đánh giá về chuyên môn, chất lượng của phòng khám đa khoa Y học Nghệ An. 

“Khi đến với phòng khám đa khoa Y học Nghệ An người bệnh sẽ được thăm khám với mô hình “một đối một”. Giúp tạo sự riêng tư, kín đáo phần nào giảm bớt được tâm lý e ngại, xấu hổ khi thăm khám. Thủ tục hành chính đơn giản, không rườm rà, bác sĩ nhẹ nhàng, nhiệt tình khám chữa. Mang lại sự thoải mái cho người bệnh trong suốt quá trình khám chữa”.

Xem chi tiết bài báo tại: https://eva.vn/tin-tuc-suc-khoe/phong-kham-da-khoa-y-hoc-nghe-an-dia-chi-uy-tin-chat-luong-tai-nghe-an-c296a608316.html

Báo Vtcnews.vn: Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An nơi trao gửi niềm tin của bệnh nhân

Theo báo Vtcnews.vn chia sẻ phòng khám đa khoa Y học Nghệ An hội tụ được các điều kiện cần và đủ mà người bệnh có thể yên tâm lựa chọn để thăm khám.

“Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An không chỉ có môi trường y tế khang trang, sạch sẽ. Được trang bị đầy đủ máy móc thiết bị y khoa hiện đại. Mà còn đi đầu trong ứng dụng các phương pháp chữa bệnh tân tiến. Giúp người bệnh sớm thoát khỏi bệnh an toàn, hiệu quả”. 

 

Xem chi tiết bài báo tại: https://vtcnews.vn/phong-kham-da-khoa-y-hoc-nghe-an-noi-trao-gui-niem-tin-cua-benh-nhan-ar895609.html

Qua những nội dung được các trang báo uy tín đăng tải về phòng khám đa khoa Y học Nghệ An. Đã giúp mọi người đã có lòng tin khi lựa chọn phòng khám để gửi gắm sức khỏe của bản thân.

10 lần tra Google không bằng 1 lần tư vấn trực tiếp

 

Bạn nhận được gì khi thăm khám tại Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An 

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An với đa dạng các hạng mục khám chữa bệnh. Từ đó có thể chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dân. Khi đến với đa khoa Y học Nghệ An người bệnh sẽ nhận được những điều sau: 

Được khám chữa trong môi trường y tế hiện đại

Phòng khám xây dựng cơ sở hạ tầng khang trang, với đầy đủ phòng chức năng như phòng siêu âm, xét nghiệm, phòng thủ thuật, phòng hồi sức…Tất cả đều được vô trùng kỹ lưỡng. Hệ thống phòng chức năng chuyên biệt, bố trí khoa học mang đến sự thoải mái, thuận tiện cho người bệnh.

Được khám chữa bệnh bởi y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm 

Với mục tiêu đặt chất lượng khám chữa bệnh lên hàng đầu. Chính vì thế mà phòng khám đa khoa Y học Nghệ An rất chú trọng đầu tư về nguồn nhân lực. Với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nam – phụ khoa. 

Các bác sĩ có tâm, có tầm luôn hết lòng vì người bệnh. Có nghiệp vụ chuyên môn, cởi mở giúp bệnh nhân có thể thoải mái chia sẻ với bác sĩ về tình trạng bệnh lý mình đang gặp phải. Giúp quá trình khám chữa bệnh đạt kết quả cao.

Bác sĩ tư vấn sức khỏe miễn phí TẠI ĐÂY

Chữa trị bởi hệ thống máy móc tiên tiến

Để quá trình khám chữa bệnh chuẩn xác, hiệu quả, tiết kiệm thời gian. Phòng khám đã đầu tư hệ thống trang thiết bị y khoa hiện đại, phần lớn được nhập khẩu từ các nước tiên tiến có nền y học phát triển. Trước khi đưa vào ứng dụng đã được cơ quan chức năng kiểm định chất lượng. 

Được khám chữa bệnh với chi phí công khai

Đến với phòng khám đa khoa Y học Nghệ An, bệnh nhân có thể yên tâm về vấn đề chi phí. Bởi toàn bộ khoản chi phí thăm khám và chữa bệnh đều được niêm yết công khai theo quy định của Bộ y tế. Trước khi tiến hành điều trị bác sĩ sẽ trao đổi với bệnh nhân. Đặc biệt, phòng khám còn có nhiều chương trình ưu đãi giúp tiết kiệm chi phí cho người bệnh.

Đặt lịch hẹn hôm nay, giảm 30% phí điều trị 50 % phí thủ thuật

Được thăm khám bệnh với quy trình khép kín

Từ khâu làm thủ tục – thăm khám – xét nghiệm – tư vấn – điều trị – chăm sóc sau điều trị đều được thực hiện đúng quy định. Nâng cao được độ chuẩn xác và mang lại hiệu quả chữa trị cao.

Được chữa trị bằng phương pháp tân tiến

Phòng khám luôn cập nhật những tinh hoa của y học hiện đại, áp dụng các phương pháp chữa bệnh hiện đại, công nghệ cao, đã được kiểm chứng hiệu quả như:

  • Kỹ thuật cắt dây thần kinh lưng dương vật chữa xuất tinh sớm,…
  • Cắt bao quy đầu công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc.
  • Chữa viêm bao quy đầu bằng Công nghệ Viba.
  • Chữa viêm tinh hoàn, viêm bàng quang bằng Hệ thống CRS.
  • Kỹ thuật Ozone chữa viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm vùng chậu.
  • Phương pháp RFA chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung.
  • Phương pháp Oxygen O3 chữa viêm phần phụ
  • Phương pháp ALA – PDT chữa sùi mào gà.

Tìm hiểu về từng phương pháp chữa bệnh hiện đại TẠI ĐÂY

Được hưởng các dịch vụ y tế chuyên nghiệp

Khung thời gian làm việc linh hoạt, khám chữa bệnh ngoài giờ hành chính, ngày nghỉ, lễ tết. Các thủ tục hành chính được đơn giản, không rườm rà. Tổng đài tư vấn trực tuyến miễn phí, hỗ trợ đặt hẹn khám nhanh, tiết kiệm thời gian. Thông tin cá nhân được bảo mật không để lộ ra ngoài hay sử dụng với bất cứ mục đích nào khác.

Qua ống kính của báo chí phần nào sẽ giúp người bệnh có thể yên tâm lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An để khám chữa bệnh. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline 1900 638 858/ 0972.698.858 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa Y học Nghệ An để thăm khám và chữa trị bằng phương pháp tân tiến.

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hình ảnh áp xe vú: những thông tin cần biết qua các giai đoạn

Áp xe vú là một tình trạng viêm nhiễm phổ biến, thường xảy ra ở phụ nữ đang cho con bú, nhưng cũng có thể gặp ở những người không...

Bác sĩ tư vấn khi bị áp xe vú

Áp xe vú là một trong những bệnh lý thường gặp ở nữ giới trong độ tuổi sinh sản. Gây ảnh hưởng tới sức khỏe và nhiều biến chứng nếu...

Bác sĩ tư vấn khi bị áp xe vú

Áp xe vú là một trong những bệnh lý thường gặp ở nữ giới trong độ tuổi sinh sản. Gây ảnh hưởng tới sức khỏe và nhiều biến chứng nếu...

Có thể bạn chưa biết biểu hiện của áp xe vú

Áp xe vú là tình trạng viêm sưng, tích tụ mủ trong vú gây đau đớn do vi khuẩn gây ra. Trong đó, thường gặp nhất là liên cầu và...

Mách bạn nguyên nhân áp xe vú

Áp xe vú là căn bệnh phổ biến thường gặp ở phụ nữ sau sinh và đang cho con bú. Vậy nguyên nhân áp xe vú là gì? Bài viết...

Hé lộ: Cách chữa tinh trùng loãng

Nhiều nam giới đang phải đối mặt với nguy cơ khó có con, thậm chí là vô sinh do hiện tượng tinh trùng loãng làm khó thụ thai. Vậy cách...

Bác sĩ đang yêu cầu chát với bạn !

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ