Đau dương vật: Những thông tin hữu ích

Điểm trung bình 4/5 ( 359 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y Học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Đau dương vật không phải là bệnh cụ thể mà đó là triệu chứng của nhiều bệnh lý nguy hiểm. Nam giới có thể bị đau âm ỉ hoặc đau dữ dội ở vùng dương vật. Để xác định được nguyên nhân do đâu nam giới nên đến cơ sở chuyên khoa để thăm khám.

Đau dương vật là dấu hiệu của bệnh gì?

Hãy đến gặp bác sĩ để được thăm khám và kiểm tra bất cứ khi nào nếu nhận thấy sự bất thường tại khu vực bộ phận sinh dục. Theo đó, dương vật đau buốt có thể là triệu chứng của một số bệnh lý dưới đây. 

Ung thư dương vật 

Ung thư dương vật gây đau buốt, rát dương vật nếu bị nhiễm khuẩn. Bệnh bắt đầu phát triển từ các khối u hình thành ở rãnh bao quy đầu hoặc trên quy đầu sau đó sẽ khiến cho bao quy đầu không kéo lên được nữa.

Dấu hiệu nhận biết chung:

  • Sưng ở đầu dương vật
  • Có vết loét bị chảy máu, dương vật bị u
  • Da dương vật đổi màu sắc hoặc độ dày
  • Tiết dịch hoặc chảy máu dưới bao quy đầu

Viêm bao quy đầu 

Bệnh thường xảy ra ở những nam giới bị dài/ hẹp bao quy đầu nhưng không cắt bao quy đầu hoặc do việc vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, thói quen quan hệ tình dục không an toàn tạo điều kiện cho tác nhân có hại xâm nhập và tấn công gây viêm nhiễm.

 >>>Viêm bao quy đầu có nguy hiểm không bác sĩ?

Dấu hiệu điển hình: 

  • Đau buốt đầu dương vật, cơn đau âm ỉ, kéo dài và tập trung ở vùng quy đầu. 
  • Bao quy đầu sưng đỏ, ngứa ngáy, có thể nổi mẩn đỏ.
  • Viêm loét bao quy đầu, xuất hiện bựa trắng sinh dục, rỉ dịch có mùi hôi tại bao quy đầu.
  • Dương vật bị đau rát khi đi tiểu hay khi quan hệ…

Viêm niệu đạo 

Bệnh viêm niệu đạo chủ yếu do vi khuẩn tấn công, điển hình là vi khuẩn lây truyền qua đường tình đục. Các triệu chứng viêm niệu đạo gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và sinh hoạt của nam giới. 

Dấu hiệu điển hình: 

  • Cảm giác nóng rát, ngứa ran dọc niệu đạo
  • Cảm giác buồn tiểu thường xuyên hơn bình thường.
  • Đau buốt dương vật, chủ yếu là khi tiểu tiện hoặc khi xuất tinh.
  • Nước tiểu có màu đục, tiểu rắt, nước tiểu lẫn máu, mủ.
  • Dương vật tiết dịch nhầy màu trắng, màu vàng hoặc màu xanh,…

>>>Tôi cần hỗ trợ đặt lịch khám viêm niệu đạo

Viêm tuyến tiền liệt 

Là tình trạng viêm nhiễm xảy ra ở tuyến tiền liệt do nhiễm khuẩn hoặc không nhiễm khuẩn gây nên. Bệnh thường phát triển khá nhanh dẫn đến rối loạn chức năng sinh lý, gây ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt hàng ngày cũng như nguy cơ gây vô sinh cao. 

Dấu hiệu nhận biết: 

  • Tiểu khó, khi tiểu thường có cảm giác buốt rát.
  • Đau vùng bẹn bìu, xương mu hoặc xung quanh “cậu nhỏ”
  • Có thể xuất hiện máu ở trong nước tiểu và tinh dịch
  • Có trường hợp rối loạn chức năng khi giao hợp như đau buốt dương vật khi xuất tinh hoặc rối loạn về sự cương cứng dương vật.
  • Người bệnh thấy rét như bị cúm, ớn lạnh

Bệnh lậu 

Bệnh được xác định do lậu cầu khuẩn Neisseria Gonorrhoeae gây ra và lây truyền chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn. Ở nam giới, sau thời gian ủ bệnh từ 2-5 ngày, bệnh sẽ bùng phát các triệu chứng cấp tính như: 

  • Cảm giác đau buốt dọc niệu đạo, rát và buốt khi đi tiểu. 
  • Dương vật chảy mủ màu trắng đục hoặc vàng xanh, tiết nhiều vào sáng sớm thức dậy.
  • Lỗ niệu đạo sưng đau, ngứa ngáy,…
  • Đau khi xuất tinh, tinh dịch có lẫn máu,… 

>>>Tôi có triệu chứng này, cần tư vấn

Các bệnh lý tinh hoàn 

Cơn đau buốt xuất phát từ đỉnh bìu, gần gốc dương vật và có thể trở nên nặng nề và dai dẳng có thể cảnh báo nguy cơ mắc các bệnh lý về tinh hoàn. 

Dấu hiệu nhận biết:

  • Viêm tinh hoàn – mào tinh hoàn: Sưng đau 1 hoặc 2 bên tinh hoàn, cảm giác tức nặng ở bìu, đau buốt khi xuất tinh và trong tinh dịch có lẫn máu, đi tiểu buốt rát, sưng hạch bạch huyết,…
  • Giãn tĩnh mạch thừng tinh: Xuất hiện cảm giác đau tức nặng ở bìu tinh hoàn. Ở trường hợp nặng hơn, bệnh nhân có thể thấy 1 bên tinh hoàn nhỏ đi và có thể cảm nhận được những búi tĩnh mạch giãn ngoằn ngoèo dưới da. 
  • Viêm túi tinh: Ở giai đoạn đầu quan hệ tình dục, nam giới vẫn cảm thấy bình thường, nhưng chỉ đến khi đạt đến khoái cảm, túi tinh co bóp mạnh để phóng tinh thì mới xuất hiện cảm giác đau đớn ở mức độ cao.

Cách chữa đau tinh hoàn

Chúng ta có thể thấy rằng đau dương vật xuất phát từ nhiều bệnh lý khác nhau. Để điều trị bệnh đạt kết quả tốt nam giới cần được thăm khám, làm các xét nghiệm cần thiết. Sau khi xác định được đau do mắc bệnh lý gì? Đánh giá được mức độ bệnh đang ở giai đoạn đầu hay đã chuyển nặng. Từ đó mới có thể điều trị bệnh chuẩn xác.

Hiện nay, phòng khám đa khoa y học Nghệ An đang áp dụng kỹ thuật tân tiến điều trị đau dương vật do một số bệnh lý thường gặp gây ra:

Hệ thống CRS chữa viêm tinh hoàn

Hệ thống điều trị quang học CRS sẽ sản sinh ra những sóng đa chiều có chứa thành phần hữu cơ vi sóng cùng với chùm tia tập trung.

Những sóng này sẽ thẩm thấu sâu vào bên trong của từng tổ chức bị viêm nhiễm để khử trùng. Thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường chức năng thực bào. 

Đẩy mạnh việc điều tiết các dịch viêm ra bên ngoài. Giúp thuốc thẩm thấu sâu vào trong những vùng viêm nhiễm. Khử trùng và tiêu diệt khuẩn. 

Các sóng đa chiều còn tăng cường vai trò miễn dịch ở bên trong cơ thể người bệnh. Kích thích hoạt động của các tế bào, khiến cho tác nhân gây bệnh yếu dần đi.

Tác nhân gây bệnh không có khả năng kháng thuốc. Mang lại kết quả cao trong quá trình điều trị bệnh.

Công nghệ Viba chữa viêm bao quy đầu

Phương pháp điều trị viêm bao quy đầu sử dụng công nghệ Viba là sự kết hợp linh hoạt giữa đông – tây y kết hợp vật lý trị liệu (sóng ngắn). 

Công nghệ Viba giúp giảm quá trình tổng hợp protein và trao đổi chất của virus và vi khuẩn mà còn ngăn chặn sự phát triển của chúng. 

Các sóng ngắn từ thiết bị siêu ngắn hiện đại giúp giảm viêm và lành vết thương do viêm loét. 

Đẩy nhanh quá trình tự đào thải chất độc và giúp viêm nhiễm được điều trị nhanh chóng và phục hồi.

Kích hoạt tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể giúp ngăn chặn nguy cơ tái bệnh nhiều lần.

Ngoài ra, phòng khám còn áp dụng các phương pháp chữa bệnh gây đau dương vật khác như:

  • Công nghệ quang động lực ALA – PDT điều trị sùi mào gà
  • Kỹ thuật phục hồi liên kết gen DHA điều trị bệnh lậu
  • Liệu pháp miễn dịch gen sinh học INT chữa mụn rộp sinh dục.

>>> Chi phí điều trị là bao nhiêu?

Đa khoa y học Nghệ An – Địa chỉ chữa đau dương vật uy tín

Các bác sĩ khuyến cáo cánh mày râu không nên chủ quan với hiện tượng đau dương vật. Để sớm thoát khỏi những cơn đau vùng kín hành hạ và bảo vệ được khả năng sinh sản. Nam giới hãy đến phòng khám đa khoa y học Nghệ An để thăm khám càng sớm càng tốt.

Cơ sở vật chất khang trang

Cơ sở hạ tầng được chú trọng đầu tư với các phòng thăm khám và điều trị đều được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế nhập khẩu. Từ đó, hỗ trợ các bác sĩ trong việc chẩn đoán, hỗ trợ điều trị hiệu quả. Giảm nguy cơ chẩn đoán sai, điều trị không mang lại kết quả, dẫn tới bệnh tái đi tái lại nhiều lần

Đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế

Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, có kinh nghiệm. Nên có thể đưa ra những chẩn đoán nhanh và phác đồ điều trị hiệu quả, an toàn. 

Nhân viên y tế được đào tạo chuyên nghiệp, tận tâm hỗ trợ bệnh nhân trong suốt quá trình thăm khám và điều trị.

Chi phí điều trị hợp lý

Đối với chi phí điều trị nấm sinh dục thì theo các bác sĩ của phòng khám cho biết, không thể đưa ra con số cụ thể, bởi còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố: tình trạng sức khỏe, mức độ bệnh lý, phương pháp điều trị, chi phí tái khám,…

Nhưng khi thực hiện thăm khám và điều trị tại phòng khám đa khoa y học Nghệ An, bệnh nhân yên tâm sẽ không có chi phí phát sinh, đội giá. Bởi các khoản chi phí đều được niêm yết, công khai theo đúng quy định.

Trên đây là những chia sẻ giúp nam giới hiểu hơn về đau dương vật. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua

Hotline 1900 638 858 / 0972 698 858  để đăng ký lịch hẹn khám bệnh riêng với chuyên gia, thông qua nhân viên chăm sóc khách hàng.

Đăng ký hẹn khám bệnh với bất kỳ bác sĩ nào mà mình tin tưởng TẠI ĐÂY>>

Gửi tin nhắn trên Fanpage Phòng khám đa khoa y học Nghệ An

Nhắn tin qua Zalo số:0972 698 858

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Dấu hiệu bệnh nang mào tinh hoàn dễ nhận biết

Nếu một ngày tình cờ bạn phát hiện mào tinh hoàn của mình có nang tròn xuất hiện , kèm theo triệu chứng đau nhức, khó chịu,… thì lúc này...

Góc giải đáp: Tại sao xuất tinh bị đau?

Khi xuất tinh, hầu hết nam giới sẽ trải qua cảm giác đạt cực khoái. Tuy nhiên, một số người có thể cảm thấy lo lắng khi xuất tinh bị...

Lý giải: Xuất tinh đau có nguy hiểm không?

Xuất tinh đau là triệu chứng khá nhiều nam giới gặp phải trong quá trình quan hệ tình dục. Tình trạng này không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc...

Sau khi xuất tinh xong đau bàng quang

Mọi dấu hiệu bất thường sau mỗi lần “ân ái” đều khiến nam giới không khỏi lo lắng. Trong đó có tình trạng sau khi xuất tinh xong đau bàng...

Hiện tượng đau lưng sau khi xuất tinh

Đau lưng sau khi xuất tinh là hiện tượng thường gặp ở nam giới. Nguyên nhân có thể do tư thế quan hệ không đúng, bị co cứng cơ toàn...

Đau bụng sau khi xuất tinh báo hiệu bệnh lý nguy hiểm

Hiện nay, có nhiều nam giới bị đau bụng sau khi xuất tinh nhưng không biết nguyên nhân là gì? Cách xử lý như thế nào? Nếu bạn đang gặp...

Bác sĩ đang yêu cầu chát với bạn !

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ