Nổi mụn đỏ ở bộ phận sinh dục nam là bị bệnh gì?

Điểm trung bình 5/5 ( 347 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y Học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Nổi mụn đỏ ở bộ phận sinh dục nam khiến cho các quý ông không khỏi hoang mang lo lắng. Nhất là khi nốt mụn tăng lên về số lượng, đi kèm theo đó là triệu chứng nóng rát, sưng tấy đỏ, ngứa ngáy, viêm loét. Sự xuất hiện của nốt mụn có nhiều khả năng do nam giới bị mắc nhiều bệnh lý nguy hiểm. Cùng theo dõi chia sẻ dưới đây để có thể biết vì sao mình bị nổi mụn vùng kín.

Nổi mụn đỏ ở bộ phận sinh dục nam mắc bệnh gì?

Với nam giới khi thấy bộ phận sinh dục có những biểu hiện khác thường như mọc mụn, đau rát hay sưng đỏ thì chắc hẳn ai cũng hết sức lo lắng. Trong đó, hiện tượng nổi mụn ở dương vật là khá phổ biến.

Vị trí nổi mụn thường như:

  • Xung quanh dương vật 
  • Trên thân dương vật
  • Gốc dương vật
  • Rãnh dương vật, rãnh bao quy đầu
  • Ở đầu dương vật, quanh đầu khấc…..

Mụn ở dương vật có gây vô sinh không

Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết nam giới bị nổi mụn ở cơ quan sinh dục có nhiều khả năng là dấu hiệu của một số bệnh viêm nhiễm nam khoa, bệnh xã hội như: 

Nổi mụn đỏ – do sùi mào gà 

Tình trạng nổi cục thịt sinh dục là biểu hiện điển hình của bệnh sùi mào gà. Bệnh được xác định do virus HPV gây ra và có thời gian ủ bệnh kéo dài từ 2-9 tháng trước khi xuất hiện những triệu chứng đầu tiên. 

  • Ở nam giới xuất hiện các mụn thịt u nhú li ti ở dương vật, bao quy đầu, rãnh quy đầu, 
  • Các nốt sùi có màu hồng, hình dẹt, đường kính khoảng 1-2mm. 
  • Một thời gian sau, các nốt sùi có nguy cơ mọc thêm và lan ra các bộ phận khác. 
  • Có thể mọc riêng lẻ hoặc liên kết lại với nhau thành từng mảng giống như hình mào gà. 
  • Các nốt sùi mềm, hơi ẩm ướt, khi vỡ xuất hiện mủ và chảy máu.

Sau quan hệ 2 tuần bị mọc mụn ở đầu dương vật là mắc bệnh gì

Nổi mụn đỏ – Hạt ngọc dương vật

Hạt ngọc dương vật, gai sinh dục là một hiện tượng sinh lý xảy ra khi dương vật ẩm ướt thường xuyên và có chất cặn bã tích tụ lại. Khi dương vật mọc mụn do chuỗi hạt ngọc, nam giới có thể gặp phải các dấu hiệu đặc trưng như sau:

  • Mụn li ti mọc nhiều ở rãnh quy đầu tạo nên một vòng tròn như xâu chuỗi vật.
  • Các hạt li ti màu trắng hay màu hồng nhạt với hình bầu dục, hình tròn.
  • Dương vật nổi mụn thịt mọc riêng lẻ và mọc đối xứng nhau.
  • Không khiến người bệnh cảm thấy đau rát, ngứa ngáy, khó chịu.

Nổi mụn đỏ – do mụn rộp sinh dục

Đây là căn bệnh xã hội do virus HSV gây nên, và lây truyền chủ yếu qua con đường quan hệ tình dục không an toàn. Bệnh nhân sẽ thấy xuất hiện các triệu chứng như sau:

  • Sau khi tiếp xúc với mầm bệnh khoảng 2-7 ngày, nam giới sẽ bắt đầu có triệu chứng nổi mụn nước trên da dương vật, những mụn nước có kích thước nhỏ li ti như hạt tấm, hạt kê.
  • Đám mụn sẽ nhanh chóng liên kết thành từng mảng. Khi vỡ ra hình thành những vết trợt loét, rỉ dịch hoặc chảy nước có màu vàng, chảy máu kèm theo mùi hôi khó chịu.
  • Lúc này, nếu cọ mạnh vào các nốt mụn thì sẽ vỡ ra và tạo thành vết loét khiến bạn đau đớn và dễ để lại sẹo xấu.

Nổi mụn đỏ –  do viêm bao quy đầu

Chất bẩn bựa tiết ra từ bên trong bao quy đầu, kết hợp với vi khuẩn ở môi trường bên ngoài và qua đường tình dục, chính là những nguyên nhân dẫn đến tình trạng viêm nhiễm.

Tình trạng viêm nhiễm nam khoa do vi khuẩn, virus nấm, trùng roi… gây nên. Bệnh hình thành với các triệu chứng sau:

  • Nổi mụn đỏ, mụn nước mọc ở dương vật, gây cảm giác ngứa ngáy khó chịu
  • Kèm theo cảm giác đau rát, sưng tấy, viêm loét
  • Đầu dương vật chảy dịch mủ màu vàng, xanh, trắng đục có mùi hôi…

Địa chỉ khám chữa mụn đỏ ở bộ phận sinh dục nam uy tín

Như đã phân tích ở trên chúng ta có thể thấy mụn đỏ ở bộ phận sinh dục nam không chỉ là dấu hiệu của bệnh viêm nhiễm nam khoa. Mà còn nhiều khả năng là triệu chứng cảnh báo nguy cơ mắc bệnh xã hội. Chính vì thế, để xác định được mình bị mắc bệnh gì nam giới nên chủ động đến gặp bác sĩ thăm khám.

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An là một trong những địa chỉ chuyên nam khoa, bệnh xã hội uy tín có tiếng. Hội tụ đầy đủ các điều kiện giúp quá trình khám chữa mọc mụn đỏ ở dương vật hoàn nhanh, cho kết quả chuẩn xác:

Nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh phòng khám đa khoa y học Nghệ An cũng đặc biệt chú trọng đầu tư về cơ sở hạ tầng. Với đầy đủ phòng chức năng gồm phòng xét nghiệm, phòng thủ thuật, phòng nghỉ dưỡng….Giúp chẩn đoán và điều trị bệnh nhanh, giảm thiểu nguy cơ xảy ra sai sót.

Cách đăng ký khám nổi mụn đỏ vùng kín đơn giản

Phòng khám luôn đầu tư trang bị máy móc hiện đại. Hầu hết máy móc y khoa tại Phòng khám đều được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Hàn Quốc, Mỹ, Đức… Giúp bác sĩ chẩn đoán mọc mụn ở bìu tinh hoàn nhanh, chuẩn xác.

Các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám đều có sự am hiểu sâu về chuyên môn. Có nhiều năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh nam khoa, bệnh xã hội. Đã từng chữa trị cho không ít bệnh nhân bị tình trạng nổi mụn đỏ ở bộ phận sinh dục. 

Khám mụn đỏ ở bộ phận sinh dục với bác sĩ chuyên khoa TẠI ĐÂY

Mọi chi phí khám và điều trị bệnh được phòng khám đa khoa y học Nghệ An được niêm yết công khai theo quy định. Người bệnh sẽ được nhận nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký đặt lịch hẹn khám online. Miễn phí khám lâm sàng. Gói khám bệnh xã hội, bệnh nam khoa tổng quát chỉ từ 368K. Giảm 30% chi phí điều trị bệnh. Nhận ưu đãi ngay tại đây. 

Khung thời gian làm việc linh hoạt, khám chữa bệnh cả ngày nghỉ, lễ tết. Nhân viên tư vấn hướng dẫn nhiệt tình, chu đáo, phục vụ tận tâm. Giúp người bệnh hiểu rõ về quy trình khám và có thể thực hiện tốt các chỉ định của các bác sĩ.

Người bệnh có thể yên tâm khi mọi thông tin, hồ sơ bệnh án. Bởi tất cả sẽ được bảo mật. Hỗ trợ đặt lịch hẹn trước giúp tiết kiệm được thời gian cho bệnh nhân. 

Chữa nổi mụn đỏ ở bộ phận sinh dục nam bằng phương pháp tân tiến

Hiện tại, Phòng khám đa khoa y học Nghệ An đang áp dụng những phương pháp chữa bệnh gây nổi mụn đỏ ở dương vật tiên tiến. Trước khi đưa vào ứng dụng đều được kiểm định nghiêm ngặt. Mang lại kết quả chữa trị như mong đợi.

Công nghệ ALA – PDT chữa sùi mào gà

Sử dụng ánh sáng quang động sản sinh một lượng lớn oxy hóa hoạt lực.

Chiếu trực tiếp vào nốt mụn sùi mào gà. Giúp tiêu diệt virus HPV và loại bỏ nốt mụn thịt.

Song song với đó sẽ kích hoạt được hệ miễn dịch của cơ thể, ngăn chặn nguy cơ tái phát nhiều lần.

Mang lại ưu điểm tiêu diệt virus nhanh, an toàn, không gây cảm giác quá đau, không để lại sẹo, không làm tổn thương đến dương vật.

Công nghệ Viba chữa viêm bao quy đầu

Kết hợp linh hoạt giữa Đông – Tây y với vật lý trị liệu (sóng ngắn).

Làm giảm quá trình tổng hợp protein và trao đổi chất của virus và vi khuẩn mà còn ngăn chặn sự phát triển của chúng.

Các sóng ngắn từ thiết bị siêu ngắn hiện đại giúp giảm viêm và lành vết thương do viêm loét.

Đẩy nhanh quá trình tự đào thải chất độc và tăng cường hệ miễn dịch giúp sớm phục hồi.

Liệu pháp INT chữa mụn rộp sinh dục

Làm cho nhân tử đặc hiệu xâm nhập nhanh vào sâu vào bên trong dây thần kinh và các vị trí vùng bệnh, và nơi tiềm ẩn virus. Giúp tách biệt virus ra khỏi tổ chức cơ thể.

Thông qua trao đổi chất giúp bài trừ virus ra ngoài, ngăn ngừa virus tàn lưu trong cơ thể.

Trong khi bài trừ độc tố sẽ kích thích cơ thể nâng cao hệ thống miễn dịch phòng ngừa virus tái viêm nhiễm.

Phục hồi tổ chức bệnh, đạt được mục đích điều trị tổng thể. Loại bỏ mầm mống bệnh, giúp bề mặt da trơn nhẵn sau khi loại bỏ mụn rộp.

Điều trị mụn đỏ ở bộ phận sinh dục nam hết bao nhiêu tiền?

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị nổi mụn đỏ ở bộ phận sinh dục nam. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

Trên đây là những chia sẻ giúp cảnh báo nổi mụn đỏ ở bộ phận sinh dục nam. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline 1900 638 858 / 0972 698 858  sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa y học Nghệ An để thăm khám và chữa trị bằng phương pháp tân tiến.

CHẨN ĐOÁN TÌNH TRẠNG MỤN Ở DƯƠNG VẬT

Tình trạng nổi mụn ở dương vật đang gặp phải?
Các triệu chứng kèm theo
Các triệu chứng xuất hiện bao lâu rồi?
Bạn đã quan hệ tình dục chưa?

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bệnh mọc mụn ở vùng kín

Mọc mụn ở vùng kín có thể xảy ra ở cả nam và nữ. Các nốt mụn có thể gây đau đớn hoặc không, nóng rát, có màu đỏ hoặc...

Hình ảnh các loại mụn vùng kín 

Bộ phận sinh dục nam nổi nốt mụn bất thường các quý ông chớ bỏ qua. Bởi đó có thể là “tiếng chuông” cảnh báo nguy cơ mắc nhiều bệnh...

Cậu nhỏ nổi mụn có sao không

Sự xuất hiện của các nốt mụn ở dương vật khiến cho nam giới không khỏi lo lắng. Nhất là khi nốt mụn sẽ tăng lên về số lượng và...

Địa chỉ khám, chữa mụn rộp sinh dục

Mụn rộp sinh dục là căn bệnh xã hội nguy hiểm có khả năng gây nhiều biến chứng nếu không được điều trị hiệu quả. Vậy đâu là địa chỉ...

Mụn ngứa bao quy đầu nguyên nhân do đâu?

Các bác sĩ chuyên nam khoa cảnh báo rằng triệu chứng mọc mụn ngứa ở bao quy đầu là những dấu hiệu bệnh nguy hiểm. Khi thấy có những triệu...

Bị mọc mụn ở chim có sao không

Sự xuất hiện của các nốt mụn ở dương vật khiến cho nam giới không khỏi lo lắng. Nhất là khi nốt mụn sẽ tăng lên về số lượng và...

Bác sĩ đang yêu cầu chát với bạn !

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ